WHITE LOTUS - THẨM MỸ VIỆN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nâng mũi Form

Nâng mũi Form – Phương pháp độc quyền tại Thẩm mỹ viện White Lotus, kiến tạo dáng mũi hoàn hảo, cao gọn thanh thoát giải quyết mọi ưu phiền về tỉ lệ không cân đối, những ca mũi khó, mũi gặp nhiều khuyết điểm, mũi hỏng do tai nạn hoặc đã từng phẫu thuật nhưng thất bại nhiều lần.

Nâng mũi cấu trúc Form bản chất là phương pháp tái cấu trúc toàn bộ mũi nhờ sự hỗ trợ của sụn sinh học cao cấp. Trong đó sụn sinh học dùng để nâng cao sống mũi, dựng trụ mũi – mở rộng vách ngăn, sụn tự thân bọc, kéo dài và tạo hình đầu mũi hoàn hảo, nhờ đó mũi có độ bay và tương thích lên đến 99% với cơ thể.

Phương pháp nâng mũi Form được xem là giải pháp tối ưu nhất giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp, chuẩn tỉ lệ vàng với thời gian hồi phục nhanh, hạn chế tối đa xâm lấn, định hình form dáng ngay sau 7 ngày thực hiện. Sử dụng sụn sinh học Surgiform, loại sụn cao cấp có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Nguyên liệu tạo ra sụn Surgiform là 100% ePTFE, loại nguyên liệu tự nhiên đã được cấp phép và đảm bảo chất lượng tại FDA Hoa Kỳ.

Chưa dừng lại ở đó, sụn Surgiform còn có thể uốn cong mà không cần phải sử dụng thêm bất cứ tác động nào khác lên vùng tế bào xung quanh, đem lại hình dáng mũi tự nhiên quý phái hơn.

Dựng trụ T&R Mesh chất liệu được sản xuất từ PCL – Polycaprolactone là một polyester có khả năng hấp thu và tái tạo mô, có độ tương thích với cơ thể cực cao. Chất liệu này đã được chứng nhận của FDA Hoa Kỳ, CE ở Châu u. Và KFDA tại Hàn Quốc và được sử dụng trong y tế.
Vật liệu T&R Mesh cho khả năng tối ưu hóa về hình dáng và độ bền các cấu trúc lỗ xốp bên trong.

Sụn Megaderm 1 là loại chất liệu cao cấp với thành phần cấu tạo được chiết xuất từ biểu bì của con người, xử lý bằng công nghệ AlloClean giúp tăng khả năng tương thích với cơ thể của con người. Sụn Megaderm có chức năng giống như 1 tấm đệm, nằm kẹp giữa 2 phần bao gồm sụn nhân tạo và da mũi thật, giúp bao bọc, bảo vệ đầu, cánh mũi.

TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN NÂNG MŨI

  • Áp dụng cho khách hàng trên 18 tuổi.
  • Khách hàng có dáng mũi thấp, tẹt, gồ ghề, đầu mũi to,.. và có nhu cầu thay đổi ngoại hình mũi.
  • Khách hàng đã từng thực hiện nâng mũi tuy nhiên xảy ra các biến chứng như: lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, bị lệch sóng,…
  • Khách hàng muốn sở hữu dáng mũi cao, cong tự nhiên và có thể duy trì lâu dài
  • Khách hàng yêu thích cái đẹp và có nhu cầu thay đổi bản thân.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN NÂNG MŨI FORM

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khi tới với Thẩm mỹ viện White Lotus, quý khách sẽ được thăm khám tận tình, chẩn đoán hình dáng hiện tại của mũi, đưa ra những tư vấn nên chỉnh sửa mũi như nào để có tỷ lệ chuẩn xác nhất phù hợp với khuôn mặt giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

Bước 2: Đo và vẽ trên sống mũi

Đo và phác thảo thảo dáng mũi mới, đảm bảo các thao tác và vị trí đặt sụn chính xác nhất.
Kiểm tra trạng thái của khách hàng sức khoẻ của khách hàng, bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, đo huyết áp, kiểm tra các vấn đề liên quan đến tim mạch,…

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mũi

Sát khuẩn kỹ lưỡng và gây tê vùng mũi để đảm bảo khách hàng không không có cảm giác đau và khó chịu trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường thẳng nhỏ theo bờ mũi phía trong khoang mũi, sau đó sử dụng kỹ thuật để bóc tách nhẹ nhàng phần khoang mũi, tiếp theo đó bác sĩ sẽ dựng trụ bằng chất liệu T&R Mesh đặt phần sụn Surgiform nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi bằng sụn Megaderm. Đồng thời bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh vách ngăn, hình dáng lỗ mũi tuỳ tình trạng từng người.

ƯU ĐIỂM NÂNG MŨI FORM

Giúp bạn có được dáng mũi như mong muốn tự tin khoe cá tính

Phương pháp nâng mũi Form từ sụn Surgiform tại Thẩm mỹ viện White Lotus được thực hiện bởi chính bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, luôn là sự lựa chọn số 1 của các chị em có mong muốn làm đẹp.
Khi phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện White Lotus bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả đem lại đem lại cảm giác thoải mái và giúp bạn có dáng mũi thon gọn tự nhiên mà mình mong muốn.

Tái tạo hình dáng mũi giúp bạn xóa đi những nhược điểm cũ

Nâng mũi Form đang là phương pháp hàng đầu bác sĩ khuyên dùng để nâng mũi làm đẹp, bởi đây là phương pháp cấy sụn sinh học giúp cho dáng mũi cao thẳng tự nhiên xoá đi hầu hết các nhược điểm cũ của mũi. Hơn thế nữa quá trình bình phục nhanh không để lại các biến chứng sau khi phẫu thuật.

An toàn, hạn chế sưng, sau phẫu thuật

Quy trình nâng mũi Form tại Thẩm mỹ viện White Lotus tuân thủ nghiêm ngặt các quy định Bộ Y Tế đảm bảo chất lượng, an toàn hạn chế sưng đau sau phẫu thuật.

Chăm sóc tận tình trước, trong và sau quá trình phẫu thuật, đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng nhất

Khi đến với Thẩm mỹ viện White Lotus bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình chu đáo nhất của đội ngũ bác sĩ điều dưỡng viên. Tư vấn và cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết cho việc lựa chọn kiểu dáng, chăm sóc trước và sau khi phẫu thuật, đảm bảo rằng mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây.

CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT NÂNG MŨI FORM

Tái khám sau 2 tuần và 1 tháng theo chỉ định
Thực hiện uống thuốc theo đơn của bác sĩ
Kiêng nước trong 24 giờ đầu sau phẫu thuật
Cho nước mát vào túi giữ nhiệt, thực hiện chườm mát tích cực trong 48 giờ đầu tiên để giảm sưng nề
Chườm ấm vào ngày thứ 3 – 4 tiếp theo để đẩy nhanh quá trình hồi phục
Nên lau mặt bằng khăn ấm, bông tẩy trang để tránh đụng chạm vào vết thương
Tránh va chạm mạnh vào vùng mũi trong khoảng 1 tháng đầu sau phẫu thuật
Kiêng đồ nếp, hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống… 3 – 4 tuần đầu sau phẫu thuật
Bổ sung rau củ quả, nước lọc, trái cây… cho cơ thể

HÌNH ẢNH TRƯỚC SAU

ĐẶT LỊCH HẸN

KHUYẾN MÃI VÀNG

* Chương trình khuyến mãi sẽ hết hiệu lực khi hết số lượng suất
– Hiện còn: 15 suất khuyến mãi